suvichar

સુવિચાર-સવારથી સાંજ સુધી કામ કરવાથી માણસ એટલુ નથી થાકતો,જેટલુ એ ગુસ્સા કે ચિંતાને કારણે એક કલાકમા થાકી જાય છે. -જેમ્સ એલન .

FIX PAY

MY SCHOOL VISIT.WWW.UBERKUMARSCHOOL.BLOGSPOT.IN .

શનિવાર, 21 ડિસેમ્બર, 2013

BE ALERT OF CCC BOGUS CERTIFICATE

Aamdekar Uni na Nam thi Bogus Certificate thi 1000 krta vdhu Yuvano ae Nokri Medvi..
Dr.Babasaheb Ambedkar Open University na Name "THE INDIAN INSTITUTE OF COMPUTER EDUCATION" Nam ni Sanstha ae CCC na Bogus Certifcate Aapya Hovanu charcha ma che.
Cross Varification ma 200 thi Vdhu Certificate Bogus Hoovanu Janava mdel che.aa certi no 200 thi vdhu vykti ae  Nokri Medvel che je cross Verification ma Purvar thayel che. aa Sanstha sarakri nokri mdi hoy teva yuvano ne 6000 rs ma CCC nu Certi aapi deti hti.Aa Santha ae Aapel certi na Aadhare SRP,ST,tabibi ane Vidyasahayak Sahit ni anek Cadder ma anek yuvano ae Nokri medvel che.

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો